Chiến lược tiếp thị cảm xúc – Đòn bẩy chạm đến trái tim người tiêu dùng
“Tiếp thị cảm xúc” – Chiến lược quảng cáo gắn kết thương hiệu và khách hàng. Thông qua nội dung với thông điệp chạm đến cảm xúc người xem, những
“Tiếp thị cảm xúc” – Chiến lược quảng cáo gắn kết thương hiệu và khách hàng. Thông qua nội dung với thông điệp chạm đến cảm xúc người xem, những
OOH, DOOH là hai công cụ quảng bá thương hiệu được sử dụng rộng rãi. Bạn có thể bắt gặp chúng trên đường, bên ngoài một trung tâm thương mại
Đối với Right Media, ABC Bakery là một trong những đối tác lớn có tầm nhìn, sứ mệnh và chiến lược kinh doanh vững mạnh. Điều này càng thể hiện
Storytelling giúp thương hiệu truyền tải thông điệp hiệu quả, chạm tới cảm xúc của khách hàng. Đây là phương pháp truyền thông được sử dụng phổ biến hiện nay,
Video Marketing là một trong những xu hướng tiếp thị, truyền thông mang đến hiệu quả về nhiều khía cạnh như khả năng nhận diện thương hiệu, doanh thu cũng
Branding (xây dựng thương hiệu) là một quá trình tạo ra những nét riêng độc đáo đem lại giá trị dài hạn cho doanh nghiệp. Thương hiệu không chỉ đơn